NHÀ PHÂN PHỐI MIRKA TẠI VIỆT NAM

Kề từ năm 2014 Công ty TNHH Thiết bị Phun Sơn Việt Nam (VinaSPC) chúng tôi đã bổ sung thêm danh sách phân phối sản phẩm Mirka. Đó là sản phẩm máy chà nhám, giấy nhám và xi đánh bóng của Mirka.

Trong lĩnh vực chế biến gỗ, sơn ôtô, chà tường không bụi trong xây dựng và một số lĩnh vực khác.

Giới thiệu về Mirka – Phần Lan

Mirka Ltd là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ hoàn thiện bề mặt. Cung cấp một loạt các giải pháp chà nhám đột phá cho ngành công nghiệp chính xác và hoàn thiện bề mặt.

Văn phòng Mirka tại Phần Lan

Nhiều thập kỷ kinh nghiệm và cam kết mạnh mẽ trong việc phát triển sản phẩm. Đã giúp chúng tôi trở thành chuyên gia tiên phong trong lĩnh vực mài mòn linh hoạt. Các sản phẩm mang tính cách mạng, được cấp bằng sáng chế cho phép khách hàng tận hưởng quy trình hoàn thiện bề mặt không bụi.

Ngoài ra, chúng tôi thông qua chương trình nghiên cứu và phát triển sáng tạo của mình. Cũng đã tung ra các sản phẩm hoàn thiện vi mô mới cho quy trình hoàn thiện bề mặt được thiết kế tối ưu, cũng như đầy đủ các hợp chất đánh bóng.

Mirka là một công ty mở rộng toàn cầu với 18 công ty con đặt tại: Châu Âu, Trung Đông, Bắc và Nam Mỹ cũng như Châu Á.

Trụ sở chính và sản xuất được đặt tại Phần Lan. Hơn 97% sản phẩm của chúng tôi được xuất khẩu và bán trên 100 quốc gia.

Văn phòng của Mirka tại Phần Lan

Tầm nhìn của chúng tôi

“Chúng tôi mong muốn đạt được vị thế trên thị trường, nơi khách hàng và các bên quan tâm coi chúng tôi là công ty dẫn đầu thị trường và là công ty có trách nhiệm nhất thúc đẩy sự đổi mới trong các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của chúng tôi.”

 Nhiệm vụ của chúng tôi

“Để cung cấp cho mọi người cơ hội để hoạt động tốt hơn.”

Công ty TNHH Thiết bị Phun Sơn Việt Nam (VinaSPC) là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm của thương hiệu MIRKA tại Việt Nam. Các dụng cụ của nhà sản xuất MIRKA mà công ty cung cấp đều đảm bảo chính hãng, chất lượng,  giá phải chăng trên thị trường. Nhà sản xuất MIRKA được nhiều đơn vị đặt sử dụng và dần trở thành một thương hiệu quan tâm trong lĩnh vực này.

Quý khách hàng muốn mua máy chà nhám Mirka hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC)

– Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10, TPHCM.

– Điện thoại: 0943.942249

– Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *