CÁC LOẠI GIẤY NHÁM MIRKA CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Trong cuộc sống hằng ngày, ở mỗi gia đình hoặc ở nhiều ngành công nghiệp khác nhau, có rất nhiều vật dụng cần thiết, một trong số đó là một vật dụng rất nhỏ, chính là Giấy Nhám.

Khi nói về Giấy Nhám mọi người chỉ biết Giấy Nhám với công dụng giản đơn là mài mòn bề mặt các vật liệu, mà chưa tìm hiểu sâu về loại giấy này là như thế nào, cũng như có bao nhiêu loại Giấy Nhám. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu về 4 loại Giấy Nhám Mirka Chính Hãng Tại Việt Nam.

1. Giấy Nhám Lưới Abranet

Giấy Nhám Lưới Abranet ACE dùng chà nhám nhanh nhiều bề mặt vật liệu như: gỗ, composite, sơn, kim loại,…

Giấy Nhám Abranet có hiệu suất và tuổi thọ cao hơn so với các loại Giấy Nhám thông thường giúp giảm được chi phí. Ưu điểm nhám Abranet có khả năng hút bụi khi được sử dụng với Máy Chà Nhám Mirka có túi bụi hoặc máy hút bụi, giúp cho môi trường làm việc sạch hơn cũng như bề mặt hoàn thiện đẹp hơn

Giấy Nhám Lưới Abranet Ứng Dụng Trong Các Ngành:

– Đánh bóng xe hơi

– Chế biến gỗ

– Xử lý bề mặt nhựa composite

– Nhà máy chế tạo xe

– Chà con lăn công nghiệp

2. Giấy Nhám WPF Next Gen:

Giấy có khả năng chà khô và chà nước, khả năng bị bết thấp so với các loại Giấy Nhám Nước thông thường ở Việt Nam, độ bền sử dụng lâu giúp giảm KH tiết kiệm chi phí.

Giấy Nhám Nước có độ nhám phong phú: Từ #60, # 80, #100, #120, #150, #180, #240, #320, #400, #600, #800, #1000, #1200, #1500, #2000, #2500

3. Giấy Nhám Phim (Nhám Vải Cuộn)

Vải mài mịn bề mặt Microstar được dùng làm nhẵn mịn bề mặt đã được sơn phủ. Microstar có một lớp stearate đặc biệt và một lớp đế mịn. Dùng trong gia công hoàn thiện bề mặt chất lượng cao. Không bám bụi và làm mịn hoàn hảo. Dùng chung với một tấm đế 5 mm. Microstar chỉ dành cho chà nhám khô.

4. Giấy Nhám Mịn ABRALON – 8A0 (Giấy Nhám Đánh Bóng)

Giấy Nhám Mịn là loại Giấy Nhám có độ nhám cao: #1000, 1200, 1500, 2000, 2500

Giấy Nhám Mịn ABRALON Ứng Dụng Trong Các Ngành:

– Ô tô, xe máy, động cơ đốt trong

– Xây dựng, trang trí

– Ngành hàng hải: ca-nô, tàu thuỷ

– Ngành hàng tiêu dùng: chậu hoa, bàn ghế,…

Các loại Giấy Nhám đã có mặt tại rất nhiều cơ sở đại lý Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lớn, song điểm mấu chốt là quy trình nhám Mirka có khả năng hút bụi, thúc đẩy quy trình đánh nhanh, nhám bền. Xét về những yếu tố này, Mirka chắc chắn đứng đầu thị trường về chất lượng Giấy Nhám và các sản phẩm, thiết bị đánh bóng khác.

Quý khách hàng có nhu cầu mua Giấy Nhám Mirka hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp:

Cty TNHH Thiết bị Phun Sơn Việt Nam (VinaSPC)

Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10 , TPHCM.

Điện thoại: 0943.942249

Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *