Thư Cảm Ơn Khách Hàng & Chúc Mừng Năm Mới 2021

Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG!

Năm 2020 đã chuẩn bị khép lại, Công ty TNHH Thiết bị Phun Sơn Việt Nam (VinaSPC) xin gửi lời chào trân trọng tới Quý Khách Hàng và cảm ơn sự ủng hộ của Quý Khách Hàng với Công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Năm qua là một năm đầy khó khăn và thách thức với ngành nghề do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, niềm tin của Quý Khách dành cho Công ty TNHH Thiết bị Phun Sơn Việt Nam (VinaSPC), đội ngũ nhân viên của Công ty đã có thêm nghị lực để vượt qua nhiều khó khăn và đạt được những thành tựu nhất định trong năm vừa qua.

Sự tin yêu đó là món quà tinh thần to lớn và đầy ý nghĩa đối với Ban lãnh đạo và Nhân viên của công ty. Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành, sâu sắc nhất đến Quý Khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng vào Công ty chúng tôi.

Nhân dịp Noel và năm mới 2021, Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Thiết bị Phun Sơn Việt Nam (VinaSPC) xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty. Kinh chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và đạt được thành công lớn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Mong rằng trong năm 2021, Công ty chúng tôi tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Quý Khách hàng và chúng tôi xin hứa sẽ đem đến cho mọi khách hàng của công ty sự phục vụ chu đáo nhất.

Trân trọng cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *