Máy Chà Nhám Tường Trong Xây Dựng Dân Dụng

Với Máy Chà Nhám Tường Không Bụi Của Mirka. Bạn tăng tốc động thi công gấp 10 công nhân và môi trường làm không bụi thật sự chuyên nghiệp.

Giải pháp chà tường không bụi thật sự hiệu quả – làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn và nhanh hơn.

Máy Chà Nhám Tường Trong Xây Dựng Dân Dụng

Trong xây dựng dân dụng công đoạn hoàn thiện bề mặt và trang trí. Quyết định độ đẹp và sang trọng của dự án. Gói thầu khó khăn và ảnh hưởng sức khỏe người thi công nhiều đó chà xả bột trét tường.

Một giải pháp chà nhám tường không bụi trong xây dựng ra đời. Với mục tiêu cải thiện sức khỏe và tính chuyên nghiệp cho người công nhân.

Một Số Ưu Điểm Nổi Bật:

Máy Chà Nhám Tường không bụi Mirka LEROS 950CV

– Mặt Máy Chà Nhám Tường linh hoạt có thể chuyển 180 độ.

– Mô tơ không chổi than tạo độ ổn định và có độ bền cao.

– Cấu trúc thông minh và tiện dụng chà trần cao đến gần 4 mét.

Mirka đang phát triển dòng sản phẩm cho ngành ngành công nghiệp xây dựng và trang trí nội thất ngày càng tăng cao. Nơi bụi có thể là mối quan tâm lớn tại nơi làm việc. Mirka cung cấp các khái niệm chà nhám lưới không bụi dễ sử dụng và chất lượng cao.

Các công việc chà xả trần nội thất trở nên dễ dàng và sạch sẽ hơn rất nhiều. Với Máy Chà Nhám Tường Không Bụi Của Mirka. là giải pháp độc đáo và ứng dụng rộng rãi cho các chà nhám.

Với Máy Chà Nhám Tường Không Bụi Của Mirka. Bạn tiết kiệm thời gian và làm việc thực tế không có bụi.

Công ty TNHH Thiết bị Phun Sơn Việt Nam (VinaSPC) là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm của thương hiệu MIRKA tại Việt Nam. Các dụng cụ của nhà sản xuất MIRKA mà công ty cung cấp đều đảm bảo chính hãng, chất lượng,  giá phải chăng trên thị trường. Nhà sản xuất MIRKA được nhiều đơn vị đặt sử dụng và dần trở thành một thương hiệu quan tâm trong lĩnh vực này.

Quý khách hàng muốn mua Máy Chà Nhám Mirka hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC)

Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0943.942249

Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *