Máy Chà Nhám Rung Hãng Nào Tốt Nhất

Bạn muốn mua Máy Chà Nhám Rung? Bạn không biết Máy Chà Nhám Rung Hãng Nào Tốt Nhất? Thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ.

Để đánh bóng, làm mịn bề mặt gỗ, kim loại, làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm… thì rất cần đến Máy Chà Nhám Rung. Vậy Máy Chà Nhám Rung Hãng Nào Tốt Nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Máy Chà Nhám Rung Có Công Dụng Gì?

Hiện nay, máy chà nhám không chỉ sử dụng để chà nhám mà còn có tác dụng, công năng hút bụi đạt tiêu chuẩn. Đó chính là một trong những sự cải tiến vô cùng hữu ích cho người dùng, vừa bảo vệ môi trường lại vừa bảo vệ sức khỏe.

Bạn có thể dễ dàng thấy được chức năng này trong những loại máy chà nhám đánh bóng. Còn đối với các loại Máy Chà Nhám Rung, thì có điểm cải thiện chính là độ rung thấp, dễ chịu, không quá ồn ào trong khi làm việc mà hiệu quả lại cao.

Bên cạnh đó, tỉ lệ trọng lượng của máy cũng được giảm đi, cùng với tay cầm làm bằng chất liệu cao su sẽ chống trượt, giảm rung, không gây mỏi tay khi dùng lâu. Máy có thiết kế nhỏ gọn và rất dễ dàng trong khi sử dụng.

Tuy nhiên, có 1 điều mà người dùng nên lưu ý khi sử dụng đó là không nên tạo áp lực lớn lên thân máy, vì nó có thể bật ngược trở lại, gây nguy hiểm lớn. Bạn cũng cần phải tuân thủ theo các hướng dẫn an toàn như: đeo kính bảo hộ, khẩu trang nhằm tránh bụi bẩn bay vào mắt. Đặc biệt không dùng máy gần vật bén lửa.

Một Số Loại Máy Chà Nhám Rung Cơ Bản Hiện Nay

Để biết Máy Chà Nhám Rung Hãng Nào Tốt Nhất thì trước hết bạn cần phải biết về các loại Máy Chà Nhám Rung hiện có. Dựa theo thiết kế và hình thức máy, người ta có thể chia máy ra thành các loại máy phổ biến như sau:

– Máy Chà Nhám Quỹ Đạo Cầm Tay

Đây là loại máy có đế chà nhám xoay theo hướng ngẫu nhiên nhằm giảm thiểu các vết xước trên bề mặt vật liệu, gây ra sự mất thẩm mỹ. Sản phẩm có chất lượng khá tốt, tuy nhiên lại có công suất lớn, kích thước cũng lớn nên giá thành cao. Máy hơi cồng kềnh so với nhu cầu sử dụng nếu chỉ dùng trong gia đình.

– Máy Chà Nhám Vuông – Máy Chà Nhám Chữ Nhật

Đối với 2 loại Máy Chà Nhám Rung này, tên của chúng được gọi dựa vào kích cỡ giấy chà nhám.

Máy chà nhám vuông có trọng lượng nhẹ hơn, không gây cảm giác mỏi tay khi sử dụng. Cả 2 loại đều có độ dài cạnh trước và cạnh sau là như nhau. Cho nên, trong 2 loại này có lẽ bạn nên chọn máy chà nhám vuông hơn. Bởi loại máy này cũng khá nhỏ, dễ len lỏi vào góc, cạnh 1 cách linh hoạt.

– Máy Chà Nhám Đai Cầm Tay

Đây là một loại máy cầm tay có bộ phận dây đai vô cùng chắc chắn gắn với động cơ, 1 cặp tang trống quay để tạo nên 1 công cụ linh hoạt và mạnh mẽ. Loại máy này nên thường được sử dụng với mục đích chà nhám chuyên nghiệp là tốt nhất.

Đối với sản phẩm này, bạn chỉ nên sử dụng khi lát sàn gỗ, hay chà nhám số lượng lớn cây xà gỗ. Máy có thiết kế cũng khá cồng kềnh, nặng, nên thường được dùng cho các công việc nặng nhọc nhiều hơn.

Những Điều Cần Nắm Giữ Để Sử Dụng Máy Hiệu Quả

Trên thị trường có rất nhiều các loại máy chà nhám khác nhau, mỗi loại lại có những ưu, nhược điểm khác nhau nên khó có thể nói Máy Chà Nhám Rung hãng nào tốt.

Cho nên, bạn cần tìm hiểu kỹ về các loại máy chà nhám để có thể giải quyết công việc an toàn nhất, đảm bảo kết quả tốt nhất.

Chức năng của Máy Chà Nhám Rung

Máy Chà Nhám Rung được dùng vào mục đích chà mịn các bề mặt để có thể phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của người sử dụng. Có rất nhiều loại Máy Chà Nhám Rung khác nhau, nhưng thông thường nhất vẫn là máy chà nhám chữ nhật và máy chà nhám vuông.

Trong 2 loại trên thì máy chà nhám vuông có ưu điểm hơn về trọng lượng nhẹ, khả năng sử dụng linh hoạt hơn, dễ dàng di chuyển, linh hoạt khi làm việc.

Công dụng của Máy Chà Nhám Rung

Máy Chà Nhám Rung Hãng Nào Tốt Nhất còn phụ thuộc vào yếu tố công dụng, chức năng của mỗi loại máy có phù hợp nhu cầu sử dụng hay không. Hiện nay, đa phần các loại Máy Chà Nhám Rung đều được cải thiện vấn đề về độ rung tốt hơn.

Các loại máy có độ rung thấp, không quá ồn ào trong quá trình làm việc, tối ưu hóa tiếng ồn và độ rung nhằm mang lại hiệu quả làm việc cao hơn.

Một số lưu ý khi dùng Máy Chà Nhám Rung

Trên thực tế, bạn sẽ không sử dụng được hết bề mặt của đế Máy Chà Nhám Rung, chỉ sử dụng nhiều nhất là bộ phận cạnh trước, cạnh sau, phần giữa không được sử dụng nhiều. Cho nên, khi lựa chọn bạn nên chọn kĩ loại máy sao cho phù hợp, khi sử dụng cũng cần lưu ý:

– Dùng lực vừa đủ tác động lên thân máy, tránh gây ra những tai nạn nguy hiểm không đáng có

– Với loại máy chà nhám rung quỹ đạo, bạn nên chọn loại máy có tốc độ lớn thì khả năng chà nhám bề mặt sẽ được tiến hành nhanh hơn

– Cần đọc kỹ hướng dẫn và tuân thủ tuyệt đối các hướng dẫn an toàn và quy trình sử dụng máy do nhà sản xuất đưa ra

– Không được sử dụng máy ở nơi gần lửa hoặc cạnh dụng cụ bắt lửa tránh gây tai nạn lao động nguy hiểm

Máy Chà Nhám Rung Hãng Nào Tốt Nhất trong số các loại máy trên? Tùy thuộc theo nhu cầu, mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được loại máy phù hợp.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy chà nhám, hãy cân nhắc mua Máy Chà Nhám Rung Mirka này nhé! Liên hệ Cty TNHH Thiết bị Phun Sơn Việt Nam (VinaSPC) – đại lý chính hãng của Mirka để biết thêm chi tiết:

Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10 , TPHCM.

Điện thoại: 0943.942249

Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *