Các Điều Cần Biết Về Máy Chà Nhám Mirka Aos-b 130nv 32mm 10.8v 2.5 Ah Orbit 3.0

Ứng Dụng Máy Chà Nhám Mirka AOS-B 130NV

– Mài vết xước trên kính điện thoại (ngành điện tử)

– Mài các vết xước nhỏ trên kính, vỏ thân ôtô (ngành automotive)

– Các ngành khác cần mài điểm (các vết xước có kích thước nhỏ, nông), bề mặt vật liệu đòi hỏi độ phẳng cao

Máy chà nhám được chuyên dùng cho các vị trí bề mặt vật liệu bị xước, mẻ, xù xì để đáp ứng khi yêu cầu tiêu chuẩn bề mặt, máy chà nhám mirka giúp cho bề mặt các vật liệu mịn hơn, loại bỏ các vết xước  bề mặt của vật dụng.

Vì sao Máy chà nhám Mirka là đang đứng trên top đầu của thị trường về chất lượng? Chúng ta cùng review tìm hiểu quy trình sản xuất của chiếc máy chà thần kì này tại đất nước Phần Lan xinh đẹp như thế nào nhé: 

Mirka là công ty đầu tiên trong lĩnh vực của mình có được ba tiêu chuẩn chất lượng quan trọng nhất là ISO 9001, OHSAS 18001 và ISO 14001. Điều này cho thấy, Mirka là đơn vị vô cùng coi trọng chất lượng sản phẩm, và sức khỏe an toàn lao động cho công nhân việc và vừa quan tâm đến sự tác động đến môi trường xung quanh, bảo vệ môi trường. 97% Sản phẩm của Mirka được xuất khẩu và bán trên toàn toàn cầu thông qua các công ty con và nhà nhập khẩu của chúng tôi.

Ưu Điểm Vượt Trội Của Mirka AOS-B 130NV:

– Độ ồn thấp hơn nhiều so với các các dòng máy sử dụng khí nén, đáp ứng được tiêu chuẩn về độ ồn của các nhà máy, khu công nghiệp,… (VD: Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam )

– Độ linh hoạt cao, có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, không phụ thuộc vào đường điện hay khí nén.

– Thời gian sử dụng lên đến 5 tiếng liên tục cho 1 viên pin, có 2 viên pin đi kèm 1 máy

– Thời gian sạc nhanh, chỉ khoảng 45-55 phút cho 1 lần sạc

– Kết nối với smartphone thông qua Bluetooth, qua đó có thể giám sát các thông số như ( độ ồn, độ rung, tốc độ, vv….)

 Hướng dẫn sử dụng Máy chà nhám Mirka:

Mirka đã mang đến trải nghiệm mới cho những người thợ thực hiện công việc này. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi thao tác với một chiếc máy chà nhám pin cầm tay siêu nhẹ và động cơ hoàn hảo, tiết kiệm được thời gian, tăng hiệu suất công việc. 

Mirka là công ty gia đình Phần Lan và dẫn đầu thế giới trong công nghệ mài mòn. Mirka cung cấp một dòng sản phẩm ở phân khúc cao cấp, với tiêu chuẩn kỹ thuật cao, mài mòn chất lượng cao. Công cụ được thiết kế sáng tạo, hệ thống chà nhám hoàn chỉnh và các sản phẩm phụ trợ đi kèm. Giải pháp tổng thể sáng tạo này mang lại lợi ích thực sự cho khách hàng về tốc độ, hiệu quả hạng nhất, chất lượng hoàn thiện bề mặt và hiệu quả chi phí, ngay cả khi giải quyết các đòi hỏi khắt khe nhất.

Hãy liên hệ với Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC) – nhà phân phối chính thức của Mirka tại Việt Nam để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0943.942249Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *