Hướng Dẫn Tháo Lắp Máy Chà Nhám Đơn Giản

Máy Chà Nhám là công cụ công nghệ hiện đại không thể thiếu trong các công xưởng chế xuất, sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ, các công trình xây dựng. Máy còn có công dụng khác là hút bụi tiêu chuẩn, bảo vệ môi trường và cải thiện sức khỏe cho người sử dụng. Vì vậy trong cuộc sống hàng ngày Máy Chà Nhám rất phổ biến dần thay thế sức lao động của con người. Và đem lại năng suất lao động cao hơn. Để người sử dụng có thể hiểu rõ hơn về Máy Chà Nhám. Thì bài viết sau đây sẽ  Hướng Dẫn Tháo Lắp Máy Chà Nhám Đơn Giản.

Hướng Dẫn Tháo Lắp Máy Chà Nhám Đơn Giản:

1. Thay Giấy Nhám Máy Đánh Bóng

Giấy nhám hiện nay có rất nhiều loại, mỗi loại lại có những công dụng khác nhau. Tùy theo vật liệu gia công và tốc độ chà mà có thể lựa chọn những loại giấy khác nhau.

Trước khi thay giấy nhám mới,dùng chổi cọ làm sạch các bụi bẩn bị dính trên đĩa chà. Lưu ý bề mặt của đĩa chà phải vừa vặn với phần lắp khóa dán .

Căng giấy nhám thật chắc xuống cạnh đáy của đĩa chà. Lưu ý các lỗ đục ở giấy nhám sao cho chồng vừa vặn với các lỗ nằm trên đĩa chà để khả năng hút bụi hiệu quả nhất.

Khi lắp giấy nhám vào đĩa chà để có thể điều chỉnh giấy nhám vào đĩa chà dễ dàng. Bạn có thể dùng khuôn điều chỉnh. Đặt giấy nhám vào khuôn điều chỉnh. Với phần khóa dán ngửa lên,ấn chặt xuống máy đã gắn đĩa chà.

2. Đĩa Chà Nhám Của Máy Chà Nhám Cầm Tay

Đĩa chà nhám được phân chia theo độ cứng,tùy theo từng ứng dụng công việc, Máy Chà Nhám được trang bị những loại đĩa chà khác nhau.

Đĩa chà cực mềm: thích hợp cho những công việc đánh bóng chà vật dễ bị trầy xước, thích hợp trên mọi bề mặt vật liệu.

Đĩa chà có độ cứng trung bình: đây là loại đĩa chà nhám được sử dụng phổ biến, thích hợp cho mọi ứng dụng.

Đĩa chà cứng: thích hợp cho việc chà với năng suất cao trên các bề mặt phẳng.

Hướng dẫn thay đĩa chà: Kéo giấy nhám hoặc thiết bị đánh bóng ra, tháo bốn vít sau đó tháo đĩa chà. Thay đĩa chà mới sau đó bắt chặt các vít trở lại như cũ. Khi lắp đĩa chà mới,lưu ý các khớp răng của bộ phận dẫn động vào khớp các khoảng trống của đĩa chà.

3. Bộ Phận Hút Bụi Và Túi Chứa Bụi

Làm sạch hộp chứa bụi

Kéo hộp chứa bụi xuống dưới động nhẹ vào phần cứng để làm sạch bụi khỏi bộ phận lọc. giữ chắc hộp chứa bụi ,gấp bộ phận lọc bụi lên trên và làm sạch hộp bụi và bộ phận lọc bụi bằng chổi cọ mềm.

Ngoài ra cũng có thể kết nối với máy hút bụi bên ngoài để có thể làm sạch bụi bẩn .Khi đó lắp vòi hút bụi lên trên miệng xả,nối vòi hút bụi với máy hút bụi.

4. Lưu Ý Sử Dụng Máy Đánh Bóng An Toàn

– Đọc kỹ và tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất về kỹ thuật vận hành máy cũng như các lưu ý an toàn.

– Trang bị đầy đủ dụng cụ và trang phục bảo hộ (bao tay, khẩu trang, mắt kính, bịt tai,…).

– Điều chỉnh tốc độ máy chà nhám gỗ phù hợp với yêu cầu công việc.

– Không vận hành máy ở khu vực nhiệt độ cao, nhiều thiết bị để tránh chập điện, cháy nổ.

– Không vận hành máy nếu không có phận sự, không được phân công công việc.

Trên đây đã Hướng Dẫn Tháo Lắp Máy Chà Nhám Đơn Giản giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng.

Hãy liên hệ với Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC) – nhà phân phối chính thức của Mirka tại Việt Nam để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0943.942249

Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *