Giới Thiệu Hãng Mirka

Nhà sản xuất Mirka là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm dụng cụ thiết bị hỗ trợ đồng sơn mài, đánh bóng như: Máy đánh bóng Mirka PS1524, Máy chà nhám Mirka Deros 650CV, Máy chà nhám tròn sử dụng khí nén Mirka ROS 650DB, Máy chà nhám vuông 70 x 198mm Mirka. Sản phẩm của Mirka được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Phần Lan. 

Mirka là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về lĩnh vực công nghệ mài mòn, cung cấp các loại chất mài mòn chất lượng cao.

Cung cấp giải pháp sáng tạo tổng thể mang lại lợi ích thực sự cho khách hàng về tốc độ và hiệu quả hàng đầu. Chất lượng bề mặt hoàn thiện với chi phí tối thiểu ngay cả khi đòi hỏi các yêu cầu khắt khe nhất.

“CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG TỪ BẮT ĐẦU ĐẾN KẾT THÚC” cho thấy Mirka cam kết về tiêu chuẩn sản phẩm cao nhất cho khách hàng. Mirka đặt ra các tiêu chuẩn cao về chất lượng sản phẩm , môi trường và cải tiến công nghệ và sự đổi mới. 

Mirka tập trung nghiên cứu và phát triển để cho ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng về công nghệ mài mòn, dụng cụ. Cung cấp giải pháp sáng tạo tổng thể mang lại lợi ích thực sự cho khách hàng về tốc độ, chất lượng hàng đầu, chất lượng hoàn thiện bề mặt và chi phí hiệu quả.

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC) là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm của thương hiệu MIRKA tại Việt Nam. Các dụng cụ của nhà sản xuất MIRKA mà công ty cung cấp đều đảm bảo chính hãng, chất lượng,  giá phải chăng trên thị trường. Nhà sản xuất MIRKA được nhiều đơn vị đặt sử dụng và dần trở thành một thương hiệu quan tâm trong lĩnh vực này.

Anh/chị có nhu cầu hoặc cần biết thêm chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC) – Trung tâm bảo hành Mirka chính hãng tại Việt Nam

Nhà phân phối chính thức thiết bị phun sơn WAGNER, ANEST IWATA, PRONA, FSL, MEIJI và máy chà nhám hiệu MIRKA của Phần Lan tại Việt Nam.

Quý khách hàng muốn mua Máy Chà Nhám, Máy Phun Sơn, Súng Phun Sơn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC)

Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0943.942249Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *