THƯ CHÚC TẾT VÀ THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác

Mừng xuân Tân Sửu 2021, Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC) xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác cùng gia đình một năm mới thật nhiều HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã, đang và tiếp tục đồng hành, hợp tác cùng chúng tôi trong thời gian qua.

Năm 2020 đã qua, bên cạnh những thành tựu đạt được, VinaSPC cũng trải qua không ít khó khăn. Song với sự phấn đấu, cố gắng làm việc không mệt mỏi của toàn thể nhân viên công ty và sự tin tưởng lựa chọn, ủng hộ của Quý khách hàng đã giúp Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC) khẳng định được vị thế của mình trong năm vừa qua.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng, Quý đối tác trong thời gian qua. Đồng thời, mong rằng chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng, Quý đối tác trong năm 2021 này. Chúng tôi cam kết luôn cố gắng cung cấp tới Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Một lần nữa, VinaSPC xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Đó là nền tảng vững chắc để công ty chúng tôi cố gắng và đạt được thành quả tốt đẹp trong năm 2021.

Bên cạnh đó, để thuận tiện cho Quý khách hàng và Quý đối tác sắp xếp công việc, Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC) kính gửi đến Quý vị lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 20021 như sau:

– Công ty sẽ bắt đầu nghỉ Tết từ ngày 08/02/20021 (tức ngày 27 tháng Chạp âm lịch) đến hết ngày 21/02/2021 (tức mùng 10 tháng Giêng âm lịch)

– Công ty sẽ chính thức làm việc lại vào ngày 22/02/2021 (tức 11 tháng Giêng âm lịch).

Một lần nữa, VinaSPC xin kính chúc Quý khách hàng và Quý đối tác mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và tài lộc.

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *