Giấy Nhám Lưới Mirka Chà Nhám Không Bụi Hiệu Quả Cao

Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của loại giấy nhám. Giấy Nhám Lưới Mirka được thiết kế đặc biệt cho chà nhám không bụi, nâng cao hiệu suất chà nhám và năng suất lao động giúp bề mặt chà nhám phẳng hơn.

Hiện nay, VinaSPC là nhà phân rất nhiều dòng sản phẩm giấy nhám lưới khác nhau: Giấy nhám lưới Abranet, Giấy nhám lưới Autonet, Giấy chà nhám Abranet Heavy Duty, Giấy chà nhám Abranet Heavy Duty và một số loại khác…

Mirka là công ty đầu tiên thế giới trong ngành giấy nhám lưới đạt được 03 tiêu chuẩn chất lượng quan trọng .

– ISO 9001:2000 quality assurance system

– ISO 14001 environmental management system

– OHSAS 18001 Occupational health and safety management system

Giấy Nhám Lưới Abranet: Được thiết kế cho chà nhám khô bằng tay hoặc bằng máy. Với đặc tính cho phép hạt bụi đi qua các lỗ trên bề mặt khi kết hợp máy hút bụi trong quá trình chà nhám làm bề mặt sản phẩm sau khi hoàn thành tốt hơn. Nhám lưới Abranet cung cấp kết quả chà nhám tốt nhất, và hiệu quả nhất giảm bụi.

Giấy Nhám Lưới Mirka Autonet: Là phát triển để đáp ứng yêu cầu đặc biệt hoàn thiện lại bề mặt ô tô. Autonet Mirka là công nghệ chà nhám nhanh,năng suất cao,hiệu quả về kinh tế,là cuộc cách mạng hóa trong công nghệ chà nhám

Giấy Nhám Lưới Mirka Abranet Heavy Duty: Được thiết kế đặc biệt để chà nhám các bề mặt khó, cho kết quả tối ưu trong ứng dụng chà  nhám nặng. Giấy chà nhám mirka Abranet Heavy Duty của Mirka là sự lựa chọn ở nơi giấy nhám thông thường không thực hiện được

Giấy Nhám Lưới Mirka Abranet Soft: Abranet soft là loại giấy nhám được phát triển cho ứng dụng đánh bóng lại bề mặt tranh sơn mài. Ngoài ra nó còn ứng dụng chà nhám làm phẳng  primer, đánh bóng topcoat, đánh bóng gel coat. Giấy nhám lưới mirka Abranet soft là loại giấy nhám lưới mới được tạo ra bởi sự kết hợp giữa giấy nhám lưới abranet và lớp mút mỏng. Đây là loại giấy nhám cao cấp ứng dụng chà các mặt cong.

Anh/chị có nhu cầu hoặc cần biết thêm chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC) – Trung tâm bảo hành Mirka chính hãng tại Việt Nam

Nhà phân phối chính thức thiết bị phun sơn WAGNER, ANEST IWATA, PRONA, FSL, MEIJI và máy chà nhám hiệu MIRKA của Phần Lan tại Việt Nam.

Quý khách hàng muốn mua Máy Chà Nhám, Máy Phun Sơn, Súng Phun Sơn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC)

Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0943.942249Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *