Máy Chà Nhám Mirka Trong Xây Dựng Và Trang Trí

Hoàn Thiện Bề Mặt Xây Dựng Và Trang Trí

Mirka đang ngày càng trở nên phổ biến trong các ngành xây dựng và xây dựng, nơi bụi có thể là mối quan tâm lớn tại nơi làm việc. Mirka cung cấp các khái niệm chà nhám lưới chất lượng cao, dễ sử dụng cũng như các loại mài mòn truyền thống cho những người thợ chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp. Các công việc, chẳng hạn như chà nhám tường và trần nhà trở nên dễ dàng và sạch sẽ hơn rất nhiều với nhiều loại sản phẩm và giải pháp độc đáo và đa dạng của Mirka cho các ứng dụng chà nhám thô, trung cấp cũng như mịn.

Mirka® DEOS Delt làm cho việc chà nhám góc nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy chà nhám mới này có quỹ đạo chuyển động lớn nhất trong số tất cả các máy chà nhám delta trên thị trường, khiến nó trở thành đối tác hoàn hảo để loại bỏ kho hiệu quả và nhanh chóng.

Mirka® LEROS – Hoàn Hảo Từ Mọi Góc Độ

Mirka LEROS – máy chà nhám tường và trần nhẹ nhất và cao cấp nhất. Máy chà nhám không chổi than độc đáo này có các giải pháp sáng tạo, bao gồm đầu chà nhám với độ linh hoạt 180 ° và chuyển động quỹ đạo ngẫu nhiên 5mm, làm cho nó cực kỳ thân thiện với người dùng.

180 ° Linh Hoạt. 100% Thoải Mái

Thiết kế linh hoạt và thiết thực mang lại những lợi thế chưa từng có, chẳng hạn như vị trí làm việc thoải mái và ít căng thẳng hơn cho cơ thể và lưng của người vận hành. Với trọng lượng dưới 3,5 kg, người vận hành có thể chà nhám trong thời gian dài hơn mà không bị mỏi.

Với Mirka LEROS, người vận hành có thể làm việc rất gần các góc nhờ thiết kế đầu chà nhám và đệm lót. 

Giải Pháp Chà Nhám Không Bụi

Bạn có bị phủ bụi khi chà nhám không? Tiết kiệm phổi và ví của bạn bằng cách chuyển sang chà nhám không bụi.

Khi chà nhám mà không có bụi bạn nhận được:

– Lợi ích sức khỏe: ngăn bụi nguy hiểm xâm nhập vào phổi

– Tiết kiệm chi phí: sử dụng ít chất mài mòn hơn, vì Abranet tồn tại lâu hơn

– Tiết kiệm tiền:  dành ít thời gian hơn để dọn dẹp và chuyển sang công việc tiếp theo

– Chà nhám nhanh hơn: mài mòn sạch cắt tốt hơn

Mirka là hãng tiên phong về giải pháp chà nhám không bụi. Khám phá nhiều lợi ích của các giải pháp chà nhám không bụi của chúng tôi và xem môi trường làm việc lành mạnh, hiệu quả tốt hơn và chất lượng hoàn thiện cao sẽ cải thiện doanh nghiệp của bạn như thế nào.

Anh/chị có nhu cầu hoặc cần biết thêm chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC) – Trung tâm bảo hành Mirka chính hãng tại Việt Nam

Nhà phân phối chính thức thiết bị phun sơn WAGNER, ANEST IWATA, PRONA, FSL, MEIJI và máy chà nhám hiệu MIRKA của Phần Lan tại Việt Nam.

Quý khách hàng muốn mua Máy Chà Nhám, Máy Phun Sơn, Súng Phun Sơn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC)

Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0943.942249Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *