Máy Chà Nhám Điện Thông Minh Mirka AIROS

Mirka AIROS mới dẫn đầu Chương trình công nghiệp tự động đang chờ cấp bằng sáng chế đầu tiên trên thế giới do Mirka đưa ra ngày hôm nay. Mirka AIROS Mới Là Máy Chà Nhám Điện Thông Minh Đầu Tiên cho các ứng dụng chà nhám bằng robot. Được tích hợp với các hệ thống rô bốt của OEM hoặc rô bốt cộng tác, nó có thể thực hiện chà nhám khối lượng công việc cao, chuyên sâu, trong đó độ chính xác và bảo trì tối thiểu là rất quan trọng.

Máy Chà Nhám Điện Thông Minh Mirka AIROS

Việc ra mắt Chương trình Công nghiệp Tự động của Mirka đánh dấu nhiều năm phát triển trong quan hệ đối tác với các nhà sản xuất xe lớn trong ngành ô tô và vận tải. Chuyên gia của Mirka đã được yêu cầu cung cấp một đầu chà nhám điện tiên tiến hơn được tối ưu hóa cho rô bốt được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau như sản xuất xe cộ và các bộ phận cấp 1. Nó hiện đang được thí điểm bởi một loạt các ngành công nghiệp.

Chương trình công nghiệp tự động Mirka là sự kết hợp giữa phần cứng và vật tư tiêu hao cho một giải pháp robot cho khách hàng, bao gồm đầu chà nhám của Mirka AIROS chuyên dụng và nhiều loại hạt mài, và nó đi kèm với 75 năm kiến ​​thức kỹ thuật Mirka, R & D và kinh nghiệm trong ngành hạt mài .

Chất Lượng Ổn Định

Mats Bystedt , Giám đốc danh mục đầu tư tại Mirka, cho biết “Chúng tôi đang thấy việc sử dụng robot ngày càng tăng để cải thiện sản xuất hiệu quả về chi phí. Chương trình công nghiệp tự động tiên tiến của chúng tôi có thể được tích hợp vào hai loại rô-bốt khác nhau – từ rô-bốt đơn giản đến lập trình và rô-bốt cộng tác hoặc rô-bốt cộng tác đang phát triển , cho đến các mô hình rô-bốt công nghiệp hơn – và nó có thể được cài đặt rất dễ dàng, không yêu cầu dụng cụ đặc biệt cung cấp toàn quyền kiểm soát RPM và chỉ đạo. Các công cụ khí nén thường được sử dụng không có mức độ kiểm soát đó, có thể dẫn đến ‘chà nhám quá mức’ ở những khu vực nhạy cảm. Giải pháp của chúng tôi đảm bảo đo lường và độ chính xác là tối quan trọng, mang lại chất lượng nhất quán và tối ưu hóa quy trình ”.

Máy Chà Nhám Điện Thông Minh Mirka AIROS

Ông cho biết thêm, “Mirka AIROS là đầu chà nhám được thiết kế đặc biệt, nhỏ gọn, nhẹ nhất hiện có trên thị trường có thể đáp ứng hầu như tất cả các hệ thống robot. Các khách hàng thử nghiệm mà chúng tôi đã phát triển chương trình này cũng cho biết rằng chương trình yêu cầu bảo trì và thay thế phụ tùng ít hơn nhiều so với các sản phẩm trước đây mà họ đang sử dụng. Họ cũng rất ấn tượng với cách mà nhóm Mirka tích hợp vào toàn bộ quy trình trong nhà máy, từ những giai đoạn đầu của dự án thiết lập các thông số, đến giải quyết vấn đề và tinh chỉnh cuối cùng của quy trình chà nhám. ”

Anh/chị quan tâm có thể ghé showroom của Vina SPC tại địa chỉ:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC) – Trung tâm bảo hành Mirka chính hãng tại Việt Nam

Nhà phân phối chính thức thiết bị phun sơn WAGNER, ANEST IWATA, PRONA, FSL, MEIJI và máy chà nhám hiệu MIRKA của Phần Lan tại Việt Nam.

Quý khách hàng muốn mua Máy Chà Nhám, Máy Phun Sơn, Súng Phun Sơn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC)

Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0943.942249

Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *