Máy Chà Nhám Mirka – Giải Pháp Toàn Diện Tối Ưu Nhất

Máy Chà Nhám hiện nay không chỉ có công dụng chà nhám mà còn được tích hợp khả năng hút bụi nên mang lại nhiều hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Đây là một trong những cải tiến tối ưu của loại máy này để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người lao động.

Máy Chà Nhám Mirka

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều Máy Chà Nhám. Máy chà nhám đa tính năng (vừa chà nhám vừa hút bụi) của Mirka là một trong những sản phẩm ưu việt ấy. Một vài điểm ưu việt của máy chà nhám đa tính năng này:

– Môi trường làm việc không bị ô nhiễm bụi: Ô nhiễm bụi là một trong những vấn đề nhức nhối hiện nay, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người lao động, làm giảm năng suất lao động, gây ra nhiều bệnh tật …Với máy chà nhám được tích hợp công dụng hút bụi cải hiệu đáng kể các vấn đề nói trên.

Máy Chà Nhám Mirka

Máy Chà Nhám độ bền rất cao: Điều này đảm bảo năng suất, công việc không bị gián đoạn. Đây là dòng sản phẩm máy chà nhám duy nhất trên thị trường được bảo hành trên 2 năm.

Máy Chà Nhám Mirka

– Độ ồn và độ rung thấp: Điều này làm cho người công nhân cảm thấy dễ chịu hơn, khỏe hơn trong quá trình chà nhám. Độ rung là một phần quan trong quyết định chất lượng bề mặt gia công. Như vậy tối ưu hóa độ ồn và độ rung là thành công lớn Mirka đạt được, mang lại giải pháp tối ưu cho khách hàng.

Với ưu việt nói trên Mirka cung cấp giải pháp hút với  2 loại Máy Chà Nhám khác nhau:

Máy Chà Nhám Mirka

Chà nhám hút bụi với máy Mirka center vacuum

Máy Chà Nhám Mirka

Chà nhám hút bụi với máy Mirka tác động kép

Anh/chị quan tâm có thể ghé showroom của Vina SPC tại địa chỉ:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC) – Trung tâm bảo hành Mirka chính hãng tại Việt Nam

Nhà phân phối chính thức thiết bị phun sơn WAGNER, ANEST IWATA, PRONA, FSL, MEIJI và máy chà nhám hiệu MIRKA của Phần Lan tại Việt Nam.

Quý khách hàng muốn mua Máy Chà Nhám, Máy Phun Sơn, Súng Phun Sơn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC)

Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0943.942249

Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *