Máy Chà Nhám Mirka – Trợ Thủ Đắc Lực Khi Chà Nhám Gỗ

Xuyên suốt quá trình chế biến các sản phẩm từ gỗ, thì công đoạn chà nhám là một công đoạn vô cùng quan trọng, đòi hỏi kinh nghiệm và sự chính xác của người thợ rất cao, bề mặt sản phẩm có mịn đẹp hay không chính là do công đoạn này.

Với sự phát triển của công nghệ, hiện nay công đoạn chà nhám đã được công nghiệp hóa, nhiều loại máy chà nhám được đưa vào xưởng nhằm giúp người thợ giải phóng bớt sức lao động và thời gian hoàn thành.

Máy Chà Nhám Mirka

Trên thị trường máy chà nhám thì Mirka, một thương hiệu lớn đến từ Phần Lan, đã khẳng định được uy tín, chất lượng và được sự tin dùng của nhiều khách hàng trên toàn thế giới.

Giới Thiệu Sản Phẩm

Máy Chà Nhám Mirka

Tại Việt Nam, công ty TNHH Thiết bị phun sơn Việt Nam (viết tắt là Vina SPC) đã được Mirka tin tưởng ủy nhiệm là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Mirka tại thị trường này.

Máy Chà Nhám Mirka hoạt động bằng hơi khí nén hoặc bằng điện. Do tính chất đặc thù và muốn tạo nên sự chuyên nghiệp khác biệt, nên hãng Mirka chỉ sản xuất duy nhất các loại máy chà nhám và giấy chà nhám.

Với kết cấu, hình dáng khác nhau đi kèm theo giấy chà nhám riêng biệt cho từng dòng sản phẩm, Máy Chà Nhám Mirka đáp ứng hầu hết các nhu cầu của xưởng gỗ, từ những xưởng gỗ quy mô nhỏ đến những xưởng gỗ quy mô lớn, sản xuất theo dây chuyền hay riêng lẻ đều được.

Máy Chà Nhám Mirka

Trước khi mua Máy Chà Nhám Mirka, Vina SPC khuyên anh/chị nên xác định mục đích và nhu cầu của mình rõ ràng để chọn được Máy Chà Nhám Mirka ưng ý.

Đa Phần Các Máy Chà Nhám Mirka Đều Có Đặc Điểm Chung Là:

Máy Chà Nhám Mirka

Máy chà nhám có kích thước càng lớn thì công suất càng cao.

Phụ kiện đi kèm của các loại máy chà nhám khác nhau sẽ khác nhau

Những phụ kiện dùng để chà nhám bao gồm rất nhiều loại tương ứng với nhiều kiểu bề mặt từ nhẵn đến thô và công dụng của chúng cũng khác nhau.

Khi sử dụng máy chà nhám quỹ đạo nên ghi nhớ loại máy với tốc độ quỹ đạo trên phút (opm) lớn sẽ chà nhám nhanh hơn.

Bất kỳ Máy Chà Nhám Mirka nào cũng có thể điều chỉnh tốc độ theo ý muốn, việc này cho phép người thợ làm việc được ở nhiều góc độ kể cả góc hẹp nhất và đòi hỏi sự tỉ mỉ cao nhất.

Máy Chà Nhám Mirka

Trên đây là một vài chia sẻ mà Vina SPC muốn gửi đến anh/chị nhằm giúp anh/chị hiểu rõ hơn các tính năng ưu việt của Máy Chà Nhám Mirka.

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC) – Trung tâm bảo hành Mirka chính hãng tại Việt Nam

Nhà phân phối chính thức thiết bị phun sơn WAGNER, ANEST IWATA, PRONA, FSL, MEIJI và máy chà nhám hiệu MIRKA của Phần Lan tại Việt Nam.

Quý khách hàng muốn mua Máy Chà Nhám, Máy Phun Sơn, Súng Phun Sơn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC)

Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0943.942249

Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *