Các Vấn Đề Cần Lưu Ý Khi Chọn Mua Và Sử Dụng Máy Chà Nhám Tường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Máy Chà Nhám Tường như: máy chà nhám tròn, máy chà nhám vuông, máy chà nhám quỹ đạo (hay còn được gọi là máy chà nhám đĩa), máy chà nhám đai, máy chà nhám góc,… Bất kể là bạn sở hữu loại máy nào đi chăng nữa hoặc chỉ cần thực hiện công việc gì với nó. Việc đầu tiên bạn phải nhớ là phải luôn mang kính bảo hộ để bảo vệ mắt khỏi mặt các vật liệu bụi mịn bay. tuyệt đối không được dùng tay chạm vào các chỗ nguy hiểm của Máy Chà Nhám khi đang vận hành để tránh bị thương.

Một số lưu ý khi lựa chọn Máy Chà Nhám Tường?

Các Vấn Đề Cần Lưu Ý Khi Chọn Mua Và Sử Dụng Máy Chà Nhám Tường

– Thông thường hầu hết các Máy Chà Nhám Tường có trên thị trường có thể chạy bằng điện, pin hoặc khí nén. 

– Nếu như bạn dùng máy chạy điện thường sẽ tiết kiệm hơn và có thể xách tay, thuận lợi khi di chuyển giữa các công trường hay giữa các phòng trong nhà của nhà bạn.

– Loại Máy Chà Nhám Tường vuông cũng nhẹ, không mỏi tay khi sử dụng lâu, máy gọn nhẹ dễ vận hành. Có tỉ lệ khối lượng làm cho hiệu quả tối ưu, tay cầm cao su giảm rung chống trượt, vòng bi chống bụi và còn rất nhiều ưu điểm khác,…

– Còn loại Máy Chà Nhám được chạy bằng khí nén có công suất cao và tốc độ làm việc nhanh hơn, nhưng để sử dụng thì bạn cần mua thêm máy nén khí.

– Một số loại máy nén khí rất lớn và rất khó có thể di chuyển. Có vô số bề mặt từ nhẵn mịn đến thô nhám, tuy nhiên cũng tùy thuộc vào loại công việc cần thực hiện mà bạn có thể chọn Máy Chà Nhám sao cho phù hợp.

Máy Chà Nhám có kích thước lớn thường có công suất lớn hơn. Các phụ kiện Máy Chà Nhám gồm nhiều loại cho nhiều kiểu bề mặt (nhẵn đến thô) và ứng dụng khác nhau.

Những lưu ý trước khi sử dụng Máy Chà Nhám Tường?

Các Vấn Đề Cần Lưu Ý Khi Chọn Mua Và Sử Dụng Máy Chà Nhám Tường

– Lựa chọn giấy nhám phù hợp:

+ Đi kèm với sản phẩm Máy Chà Nhám Tường thông thường có 6 giấy nhám đã được cắt vừa với đĩa đệm. Các giấy nhám có độ ráp khác nhau để phù hợp với các nhu cầu mài nhẵn bề mặt vật liệu.

+ Tuy nhiên cũng tùy theo tính chất của diện tích cần mài nhẵn, người sử dụng lựa chọn loại giấy nhám phù hợp.

+ Quý khách hàng cũng có thể mua các loại giấy nhám có độ mịn cao hơn đang được bán rất nhiều ngoài thị trường để phù hợp hơn với những yêu cầu chà nhám hay chà bóng của vật liệu.

– Máy:

+ Đây mới chính là tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá Máy Chà Nhám Tường có chính hãng hay không?

+ Trước khi sử dụng, bạn cần lắp ống dẫn và túi chứa bụi vào cán cầm của máy.

+ Điều chỉnh độ dài của cán cầm sao cho phù hợp.

+ Bật sẵn đèn LED trên cán cầm.

Tùy theo vị trí cần sử dụng máy mà chuẩn bị ổ điện 220V phù hợp với chiều dài phích cắm của máy. Ngoài ra cần  lưu ý không nên để dòng điện chập chờn sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của máy.

– Người sử dụng:

Trong quá trình sử dụng máy Máy Chà Nhám Tường người sử dụng cần mặc đồ bảo hộ lao động, đeo khẩu trang, kính mắt, mũ trùm và nút bịt lỗ tai để tránh các loại bụi.

Mua Máy Chà Nhám Tường chính hãng ở đâu giá tốt?

Các Vấn Đề Cần Lưu Ý Khi Chọn Mua Và Sử Dụng Máy Chà Nhám Tường 

Việc mua Máy Chà Nhám Tường có chất lượng mà giá lại rẻ đã không còn quá khó khăn nữa. Vì Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC) đã và đang là nhà cung cấp cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm 100% chính hãng, hoạt động ổn định, lâu bền. Đi cùng với các chế độ bảo hành, bảo dưỡng, các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ cho người dùng trong quá trình sử dụng. Chính vì điều này mà quý khách hàng có xu hướng lựa chọn mua máy của Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC).

Nếu như bạn cũng có kế hoạch đầu tư cho công việc của mình thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng tiết kiệm nhé.

Anh/chị quan tâm có thể ghé showroom của Vina SPC tại địa chỉ:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC) – Trung tâm bảo hành Mirka chính hãng tại Việt Nam

Nhà phân phối chính thức thiết bị phun sơn WAGNER, ANEST IWATA, PRONA, FSL, MEIJI và máy chà nhám hiệu MIRKA của Phần Lan tại Việt Nam.

Quý khách hàng muốn mua Máy Chà Nhám, Máy Phun Sơn, Súng Phun Sơn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc:

Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0943.942249

Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *