MIRKA® DEROS – Hiệu Suất Điện Khí

Cắm vào ổ cắm điện thông thường để mang lại hiệu suất phi thường

Thiết bị Mirka Power Tools tiếp tục tạo ra tốc độ cho thiết kế sáng tạo, hiệu suất mạnh mẽ và các tính năng thông minh, và Máy mài quỹ đạo ngẫu nhiên điện trực tiếp MIRKA® (hay gọi tắt là DEROS) là một ví dụ điển hình. Đây không chỉ là chiếc máy chà nhám chạy điện đầu tiên có động cơ không chổi than và không có nguồn điện bên ngoài, nó còn là chiếc máy điện nhẹ nhất trên thị trường.

Nhờ động cơ không chổi than hiệu suất cao, MIRKA® DEROS cũng có nhiều năng lượng để hoàn thành công việc nhanh chóng. Thiết kế sáng tạo của động cơ không chổi than có nghĩa là có ít thành phần hao mòn nên bảo trì thấp, cực kỳ đáng tin cậy và có tuổi thọ cao. Khác với các máy điện thông thường, MIRKA® DEROS cũng có ‘cấu trúc khép kín’ giúp ngăn bụi xâm nhập vào động cơ, nơi có thể gây mòn và hư hỏng.

Sự chú ý đến từng chi tiết của thương hiệu Mirka đã tạo ra một chiếc máy có nhiều tính năng đột phá. Điều này bao gồm chức năng khởi động mềm, phanh động cơ điện tử tích hợp và cần gạt êm ái, dễ thao tác để điều khiển tốc độ động cơ. Một phanh đệm cũng hoạt động giống như một con dấu giúp giảm thiểu sự rò rỉ không khí giữa miếng đệm và tấm che. Điều này làm cho việc hút bụi hiệu quả hơn. Ngoài ra, dây nguồn có thể tháo rời và thay thế cho nhau.

Như với tất cả các máy Mirka, thiết kế tiện dụng tuyệt vời là ưu tiên hàng đầu để đảm bảo MIRKA® DEROS có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài mà không bị mỏi. Ví dụ, việc cầm nắm máy được kiểm soát và thoải mái hơn nhờ có thêm không gian cho ngón đeo nhẫn và ngón út. Thiết kế đối xứng độc đáo giúp bạn cảm thấy thoải mái dù sử dụng bằng tay trái hay tay phải và thân máy dài hơn cung cấp tùy chọn cầm nắm bằng hai tay. Hơn nữa, không cần nguồn điện bên ngoài, nó cũng mang lại cho người dùng một lợi thế đáng giá về khả năng điều động dễ dàng.

Có rất nhiều lập luận mạnh mẽ hơn để lựa chọn MIRKA® DEROS chạy điện thay vì máy khí nén. Không cần máy nén, không cần tra dầu và không có nguy cơ ô nhiễm công việc từ nguồn cung cấp khí nén. Thật vậy, với danh sách các tính năng và lợi ích hàng đầu trong ngành, MIRKA® DEROS hiện là giải pháp tiện lợi để sử dụng ở bất kỳ đâu có sẵn nguồn điện.

Công ty TNHH Thiết bị Phun Sơn Việt Nam (VinaSPC) là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm của thương hiệu MIRKA tại Việt Nam. Các dụng cụ của nhà sản xuất MIRKA mà công ty cung cấp đều đảm bảo chính hãng, chất lượng,  giá phải chăng trên thị trường. Nhà sản xuất MIRKA được nhiều đơn vị đặt sử dụng và dần trở thành một thương hiệu quan tâm trong lĩnh vực này.

Quý khách hàng muốn mua máy chà nhám Mirka hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC)

Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0943.942249

Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *