Những Điều Cần Biết Về Máy Chà Nhám

1. Máy Chà Nhám Là Gì?

Máy Chà Nhám là thiết bị máy móc công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp tiết kiệm thời gian cũng thi công của các nhà thầu bận rộn. Vì thế, Máy Chà Nhám đã trở thành một dụng cụ không thể thiếu tại các công xưởng chế xuất. Bạn đã biết gì về Máy Chà Nhám chưa?

Máy Chà Nhám là dòng máy hiện đại, một trong những máy móc cần thiết trong xây dựng, các công xưởng sản xuất, chế biến chúng được sử dụng ở khâu hoàn thiện, sau khi sản phẩm được hoàn thiện sẽ sử dụng máy trà cho phẳng rồi tiến hành công việc phun sơn hoàn thiện.

2. Cấu Tạo Của Máy Chà Nhám:

Cũng như rất nhiều thiết bị điện chuyên dụng khác như cưa gỗ cầm tay hay các loại máy cưa inox, kim loại dù đa dạng về kiểu máy nhưng vẫn có những điểm chung về cấu tạo trong từng sản phẩm, các dòng Máy Chà Nhám cũng vậy, đa dạng về kiểu dáng nhưng nhìn chung, cấu tạo của chúng vẫn gồm những bộ phận sau:

– Túi Gôm Mạt Gỗ: Đây là bộ phận có tác dụng chính là dùng để chứa mạt gỗ, những bụi bẩn trong quá trình chà nhám. Chúng cúng có tác dụng như túi đựng bụi ở 1 số dòng máy cưa lọng có chức năng thổi bụi.

– Khóa Nút Nhân: Là nút khóa, cho phép bạn khóa máy tại vị trí khi cần, bạn cũng có thể gọi đây là nút rảnh tay, thuận tiện hơn khi bạn phải làm việc trong thời gian dài, chúng sẽ giúp bạn hạn chế sức lực phải bỏ ra khi không cần lúc nào cũng phải giữ công tắc on/off.

– Kẹp: Là cấu tạo máy cho phép bạn khóa chặt Máy Chà Nhám ở tư thể chông ngược để tạo giá đỡ cho máy.

– Tay Cầm: Đây là phần tiếp xúc nhiều nhất với người dùng khi có nhu cầu sử dụng Máy Chà Nhám. 

– Thắng Đĩa: giúp người dùng nâng lên và hạ xuống Máy Chà Nhám một cách dễ dàng.

Bất kỳ công cụ nào muốn vận hành được đều là dựa theo 1 nguyên lý, 1 phương thức đã lập trình sẵn, nếu như các dòng cưa máy cầm tay sẽ hoạt động theo chuyển động hành trình thì Máy Chà Nhám là dùng động cơ tạo áp lực xuống bề mặt gỗ thông qua giấy chà nhám để làm nhẵn bề mặt gỗ.

3. Nguyên Lý Hoạt Động Của Máy Chà Nhám:

Khi hoạt động, người sử dụng sẽ giữ chặt và di chuyển máy xung quanh bề mặt vật liệu để máy thực hiện công việc chà nhám. Với nguyên lý hoạt động như vậy Máy Chà Nhám có thể làm việc ở diện tích rộng lớn, hiệu suất làm việc tốt mang lại kết quả cao. Bên cạnh đó người sử dụng hoàn toàn kiểm soát hoạt động chà nhám theo mong muốn của mình, thay đổi tốc độ, áp lực của máy.

4. Cách Dùng Máy Chà Nhám Hiệu Quả:

Ở trong điều kiện môi trường của Việt Nam bạn cần sử dụng thận trọng hơn bởi bụi trong quá trình thi công làm ảnh hưởng tới việc sử dụng của máy. Bụi trong lúc gia công chủ yếu là bụi kim loại có tính dẫn điện vì thế rất gây chạm mạch, đặc biệt khi chà sắt thép.

Máy cũng có thể bị cháy trong khi làm việc quá tải, có một số loại máy hiện đại thì khi điện quá tải sẽ tự động ngắt điện để máy không bị cháy.

5. Ưu Điểm Và Cách Dùng Máy Chà Nhám Hiệu Quả

Ưu Điểm Nổi Bật:

– Giúp cho công việc được nhanh hơn, đồng thời sản phẩm đẹp hơn.

– Cho phép bạn có thể mài được ở góc cạnh sắc bén hơn.

– Nếu các dòng máy mài góc cầm tay giá rẻ để đánh bóng phụ thuộc vào bề mặt của vật liệu cần đánh bóng thì Máy Chà Nhám chuyên nghiệp có thể thao tác trên mọi bề mặt vật liệu một cách dễ dàng.

– Tùy thuộc vào từng loại vật liệu mà có thể đánh bóng với tốc độ khác nhau để công việc đạt kết quả tốt nhất

Công ty TNHH Thiết bị Phun Sơn Việt Nam (VinaSPC) là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm của thương hiệu MIRKA tại Việt Nam. Các dụng cụ của nhà sản xuất MIRKA mà công ty cung cấp đều đảm bảo chính hãng, chất lượng,  giá phải chăng trên thị trường. Nhà sản xuất MIRKA được nhiều đơn vị đặt sử dụng và dần trở thành một thương hiệu quan tâm trong lĩnh vực này.

Quý khách hàng muốn mua Máy Chà Nhám Mirka hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC)

  • Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10, TPHCM.
  • Điện thoại: 0943.942249
  • Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *