Giới Thiệu Về Súng Phun Sơn Cầm Tay Anest Iwata Nhật Bản

1. Tổng Quát Về Súng Phun Sơn Cầm Tay Anest Iwata

Anest Iwata là tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất các thiết bị sơn phủ, hệ thống sơn phủ và các thiết bị Súng Phun Sơn Cầm Tay. Với sự phát triển của ngành công nghiệp cùng với sự nghiên cứu không ngừng, kể từ khi thành lập năm 1962, các thiết bị Súng Phun Sơn Cầm Tay ngày càng được cải tiến để phù hợp với mục đích người sử dụng và bảo vệ môi trường.

2. Các Dòng Súng Phun Sơn Cầm Tay

– Súng Phun Sơn Cầm Tay series W-101

– Súng Phun Sơn Cầm Tay series W-200

– Súng Phun Sơn Cầm Tay series LPH

– Súng Phun Sơn Cầm Tay series W-61/ W-71/ W-77

– Súng Phun Sơn Cầm Tay series đặc biệt

– Bình chứa/Cốc và thiết bị cung cấp sơn

3. Ưu Điểm Của Súng Phun Sơn Cầm Tay

Nếu đã từng sử dụng Súng Phun Sơn Cầm Tay, chắc quý khách cũng có thể hiểu được, lợi ích mà súng đem lại cho người sử dụng. Mỗi model dù phun trên chất liệu khác nhau nhưng đều có chung các đặc điểm:

Sản phẩm cao cấp: Tất cả các sản phẩm model súng của Anest Iwata đều là những sản phẩm cao cấp, được thiết kế theo tiêu chuẩn của Châu Âu và thị trường khó tính như Mỹ, Nga, Italia, Đức…

Chất lượng: Không khó để nói rằng chất lượng Các Thiết Bị Phun Sơn Của Iwata đứng đầu trên thị trường súng phun sơn, nó hoàn toàn có thể đánh bại được các đối thủ khác như Meiji, Prona, Santa…

Mẫu mã: Với những model đặc biệt, có nắp chụp vàng, xanh, hoặc thậm chí thân màu vàng như súng vàng W101 thì sản phẩm hoàn toàn bắt mắt, sang trọng, dễ dàng lau chùi.

Thiết kế: Súng Phun Sơn Cầm Tay được thiết kế hết sức gọn nhẹ, với những model thậm chí chỉ khoảng 295g, giúp thợ sơn không bị mỏi hay đau tay khi sử dụng liên tục.

Với những dòng BPG là thân súng mạ crom, sáng bóng, giúp người dùng dễ dàng lau chùi nếu bị dính sơn ở ngoài.

Ứng dụng: Súng Phun Sơn Cầm Tay có ứng dụng rộng rãi và phổ biến với rất nhiều ngành nghề. Từ những ngành có yêu cầu độ mịn cao, những ngành phun chi tiết nhỏ, hay những ngành chỉ đòi hỏi về độ bền, mịn thì Iwata đều có model đáp ứng được.

Giá cả: Với từng ấy ưu điểm, thì giá thành của Iwata là hoàn toàn phù hợp. Thậm chí, trong những năm mới vào thị trường Việt Nam thì giá của nó được coi là thấp hơn so với những thương hiệu khác trên thị trường.

Hơn nữa, so với dòng súng phun sơn tự động thì giá thành của Súng Phun Sơn Cầm Tay rẻ hơn nhiều.

4. Nhược Điểm Của Súng Phun Sơn Cầm Tay Iwata

Nhược điểm duy nhất của Súng Phun Sơn Cầm Tay là đối với những công ty phun vỏ điện thoại như Samsung hay những công ty chạy với công suất 24/24 thì việc thợ sơn phải bóp cò súng liên tục là rất khó. Thay vào đó, họ sử dụng súng tự động, có thể lắp vào cánh tay robot và cho chạy liên tục 24/24. Khi chạy liên tục như vậy, người sử dụng có thể tính được một số thông số trong các thiết bị đi kèm như nồi trộn hay bơm màng để biết được hiệu suất điều chỉnh.

Nếu sử dụng Súng Phun Sơn Cầm Tay bị ngừng nghỉ thì người sử dụng không thể tính chính xác được thông số về khí chạy vào.

5. Vậy Lựa Chọn Súng Phun Sơn Cầm Tay Như Thế Nào Cho Phù Hợp?

Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và chi phí đầu tư, quý khách hàng cần cân nhắc kỹ hoặc gọi điện để nhờ tư vấn. Mỗi series lại có rất nhiều model, mỗi model lại phù hợp với những vật liệu cũng như dộ yêu cầu khác nhau:

Vật liệu: nếu sử dụng phun gỗ, không yêu cầu cao về độ mịn, sản phẩm bình dân, bạn có thể chọn model W71, lỗ phun 3.1, cốc dưới

(S-Suction). Tuy  nhiên, nếu là những sản phẩm cao cấp, xuất khẩu ra nước ngoài, yêu cầu độ mịn cao thì quý khách có thể sử dụng dòng W101.

Lỗ phun: Khi chọn lỗ phun, bạn cần căn cứ dựa vào độ nhớt của sơn, độ xòe rộng của vệt sơn, độ mịn, độ bay tàn hơi…

Độ mịn: Độ mịn của sản phẩm là không giống nhau, do vậy để chọn được độ mịn càng cao thì lỗ phun càng nhỏ. Tuy nhiên, như tôi đã nói ở trên, lỗ phun còn phụ thuộc cả vào độ nhớt của sơn. Chúng đều phụ thuộc vào nhau, do vậy, khi lựa chọn, bạn cần hiểu rõ về sản phẩm của mình.

Nếu muốn xác định độ nhớt của sơn, ngoài việc dựa vào kinh nghiệm nhiều năm (mang tính chất tương đối) bạn có thể sử dụng cốc đo độ nhớt để biết được thông số chính xác.

Giá thành: rất nhiều khách hàng vì tiết kiệm chi phí ban đầu mà sử dụng hàng copy hoặc hàng trung quốc. Giá thành của các thiết bị này ban đầu thấp hơn so với Iwata, nhưng chỉ sử dụng được một thời gian thì bắt đầu hỏng và không có linh kiện để thay thế.

Quý khách hàng muốn mua Súng Phun Sơn Iwata hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC)

Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0943.942249

Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *