Đặc Điểm Của Máy Chà Nhám Mirka

Sử dụng máy chà nhám trong các ngành công nghiệp gỗ, ô tô là cách tốt nhất giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian làm việc nhưng vẫn đảm bảo kết quả tốt nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chà nhám khác nhau, hôm nay chúng tôi giới thiệu đến mọi người một sản phẩm máy chà nhám cao cấp là Mirka.

Một chiếc máy chà nhám tốt sẽ giúp công việc được hoàn thành tốt hơn, mang lại năng suất và hiệu quả cao. Với những ngành công nghiệp đòi hỏi cường độ làm việc cao thì máy chà nhám Mirka sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Máy có độ bền cao, độ rung và độ ồn thấp, chà nhám hiệu quả và cho bề mặt độ nhẵn bóng cao.

1. Máy Chà Nhám Độ Bền Cao

Trong các loại máy chà nhám thì máy chà nhám Mirka là một trong số ít những sản phẩm được bảo hành 2 năm. Sản phẩm này được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại nên có độ bền cao, khả năng hoạt động tốt.

2. Độ Rung Và Độ Ồn Thấp

Yếu tố ảnh hưởng lớn đến năng suất và chất lượng sản phẩm khi sử dụng máy chà nhám chính là độ rung và độ ồn. Nếu 2 điều này không được đảm bảo bạn sẽ không thể nào có được sản phẩm theo ý muốn của mình.

Độ rung: nếu máy chà nhám có độ rung cao bạn khó có thể kiểm soát được độ bóng và độ nhẵn của bề mặt sản phẩm trong quá trình làm việc. Việc máy rung quá nhiều sẽ dẫn đến những vết xước trên bề mặt, và không thể nào đáp ứng được yêu cầu của thị trường. Không chỉ có vậy, máy rung quá nhiều sẽ khiến người sử dụng phải tốn nhiều thời gian để xử lý, gia công lại đối với ngành sản xuất đồ gỗ.

Độ ồn: yếu tố này ảnh hưởng nhiều đến năng suất làm việc của mọi người xung quanh. Nếu khi vận hành, máy phát ra tiếng ồn lớn sẽ khiến mọi người không 1 thể tập trung được, từ đó năng suất và hiệu quả làm việc sẽ giảm đi rất nhiều.

Máy chà nhám Mirka đã khắc phục được tất cả nhược điểm trên của các loại máy thông thường. Nó có độ rung, độ ồn phù hợp và được tối ưu hóa một cách tốt nhất.

3. Khả Năng Hút Bụi Tối Ưu

Tất cả các dòng máy chà nhám của Mirka đều được thiết kế có khả năng hút bụi tối ưu trong quá trình chà nhám. Việc này sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe của người sử dụng, môi trường xung quanh và nâng cao hiệu quả chà nhám. Nếu trong quá trình làm việc bụi sinh ra quá nhiều sẽ khiến cho giấy nhám trong máy chà mau hỏng, máy cũng bị ảnh hưởng, tốn nhiều thời gian, chi phí để xử lý lại bề mặt sản phẩm.

4. Tiết Kiệm Chi Phí Sản Xuất

Máy chà nhám cao cấp cùng giấy nhám abranet cao cấp của thương hiệu Mirka giúp bạn xử lý bề mặt một cách nhanh chóng, tiện lợi và hạn chế được những lỗi trong quá trình làm việc. Không chỉ vậy, khi sử dụng máy chà nhám doanh nghiệp còn tiết kiệm được chi phí mua giấy nhám, giảm thời gian chết cho máy và nâng cao hiệu quả công việc.

Hãy liên hệ với Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC) – nhà phân phối chính thức của Mirka tại Việt Nam để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0943.942249

Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *