Máy Chà Nhám Mirka® DEOS

Mirka DEOS, máy chà nhám quỹ đạo điện, tích hợp tất cả các tính năng sáng tạo đã làm cho Mirka DEOS trở nên phổ biến và hơn thế nữa. Động cơ không chổi than hiệu suất cao của nó tạo ra nhiều công suất để máy chà nhám hoàn thành công việc nhanh chóng. Chỉ cao 10cm, cấu hình nhỏ gọn và rất thấp của công cụ mang lại khả năng cơ động cao và giúp mang lại hiệu suất chà nhám chính xác và hiệu quả.

Hệ Thống Chà Nhám Điện Hoàn Chỉnh Cho Hiệu Quả Tối Đa

Tất cả những gì bạn cần để chà nhám dễ dàng – Mirka DEOSMirka DEROS – những máy chà nhám điện không chổi than nhỏ gọn này cung cấp hiệu quả của máy chà nhám không khí nhưng không có chi phí và kích thước của hệ thống không khí.

Máy Chà Nhám Mirka® DEOS

Đặc Tính Kỹ Thuật

Máy mài quỹ đạo điện Mirka DEOS nhỏ gọn và rất nhẹ. Máy có hai kích thước: Mirka DEOS 383CV, 70 x 198mm, được thiết kế chủ yếu cho lĩnh vực ART và Mirka DEOS 353CV, 81 x 133mm, chủ yếu nhắm đến lĩnh vực gỗ và CD. 

Máy Chà Nhám Mirka® DEOS

Mirka® DEOS Được Trang Bị Cảm Biến Rung

Tại Mirka, chúng tôi chú trọng đến sức khỏe của bạn và chúng tôi nhận thức được những rung động có hại sinh ra khi làm việc với máy chà nhám. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã phát triển một ứng dụng để đáp ứng tầm quan trọng ngày càng tăng của sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc và đặc biệt là để giúp người lao động tránh những rung động có hại. Cả Mirka DEOSMirka DEROS đều được trang bị công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng. Máy đánh cát có thể được kết nối với ứng dụng my Mirka qua Bluetooth. My Mirka là nền tảng cung cấp các dịch vụ kỹ thuật số và giải pháp kết nối.

Máy Chà Nhám Mirka® DEOS

Bảo Dưỡng Phòng Ngừa

Các công cụ của chúng tôi được tạo ra để sử dụng và được chế tạo để tồn tại lâu dài – tuy nhiên, chúng cần được chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất. Bảo trì phòng ngừa là rất quan trọng cho độ bền.

Được chăm sóc đúng cách, Mirka® DEOS của bạn tồn tại trong nhiều năm. Thay đệm lót của bạn thường xuyên giúp giữ cho máy đánh cát của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất. 

Máy Chà Nhám Mirka® DEOS

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC) là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm của thương hiệu MIRKA tại Việt Nam. Các dụng cụ của nhà sản xuất MIRKA mà công ty cung cấp đều đảm bảo chính hãng, chất lượng,  giá phải chăng trên thị trường. Nhà sản xuất MIRKA được nhiều đơn vị đặt sử dụng và dần trở thành một thương hiệu quan tâm trong lĩnh vực này.

Quý khách hàng muốn mua máy chà nhám Mirka hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC)

Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0943.942249

Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *