Lựa Chọn Máy Chà Nhám Phù Hợp

Một chiếc Máy Chà Nhám tốt là dụng cụ không thể thiếu trong xưởng làm việc của bạn. Dù thường xuyên hay không thường xuyên làm việc với gỗ, hãy đảm bảo mình sở hữu chiếc Máy Chà Nhám dễ sử dụng và cho kết quả chất lượng cao. Đối với các nhà thầu bận rộn, tốc độ là yếu tố quan trọng để đảm bảo việc kinh doanh thành công, vì vậy nên chọn Máy Chà Nhám tốc độ cao và làm việc hiệu quả. Trên thị trường có nhiều loại Máy Chà Nhám, mỗi loại phù hợp với một loại công việc khác nhau.

Máy Chà Nhám

Loại Máy Chà Nhám, Nguồn Cấp (Điện, Pin, Khí Nén) Và Công Dụng

Máy Chà Nhám

Chọn Máy Chà Nhám có thể khó khăn nếu bạn không xác định rõ mình cần tìm loại máy như thế nào. Với các loại Máy Chà Nhám đĩa (hay có tên khác là Máy Chà Nhám quỹ đạo), Máy Chà Nhám đai, Máy Chà Nhám chữ nhật hay Máy Chà Nhám thùng, bạn sẽ dễ dàng tìm được dụng cụ thích hợp cho bất kì công việc nào cần thực hiện. Không chỉ cần chọn Máy Chà Nhám thích hợp, bạn sẽ phải lựa chọn giữa máy chạy bằng điện, pin hoặc khí nén. Bảo đảm an toàn là quan trọng hàng đầu khi làm việc với bất kì loại dụng cụ cầm tay nào, kể cả Máy Chà Nhám. Tuân theo các chỉ dẫn cơ bản sẽ tránh không cho tai nạn xảy ra.

An Toàn Và Sử Dụng Máy Chà Nhám

Máy Chà Nhám

Bất kể bạn sở hữu loại Máy Chà Nhám nào hay cần thực hiện công việc gì với nó, phải luôn mang kính bảo hộ để bảo vệ mắt khỏi mặt vật liệu bay không dùng tay chạm vào Máy Chà Nhám khi đang vận hành để tránh bị thương. Không nên tạo áp lực khi chà nhám vì máy có thể bật ngược về phía bạn. Chỉ riêng trọng lượng của máy cũng đủ để thực hiện gia công. Khi sử dụng Máy Chà Nhám quỹ đạo, nên ghi nhớ loại máy với tốc độ quỹ đạo-trên-phút (opm) lớn sẽ chà nhám nhanh hơn. Máy Chà Nhám với tốc độ có thể điều chỉnh được giúp dễ điều khiển khi làm việc ở góc hẹp hay các công việc cần tính tỉ mỉ.

– Luôn tuân theo các hướng dẫn về an toàn của nhà sản xuất

– Đeo khẩu trang khi mài vật liệu tạo nhiều mạt

Máy Chà Nhám

– Đeo bịt tai khi vận hành Máy Chà Nhám tạo nhiều tiếng ồn để ngừa điếc

– Không dùng Máy Chà Nhám gần lửa để tránh tai nạn gây cháy

Túi gom mạt gỗ: Chà nhám bất kể loại gỗ nào cũng tạo ra một lượng lớn mạt gỗ. Chọn Máy Chà Nhám với túi để gom mạt gỗ hoặc có đầu nối cho phép bạn nối Máy Chà Nhám với hệ thống gom mạt cưa hoặc máy hút.

Khóa nút nhấn: Cho phép bạn khóa máy tại vị trí mà không cần dùng tay ấn nút, từ đó dễ dàng tập trung điều khiển Máy Chà Nhám hơn.

Kẹp: Thường dùng cho các Máy Chà Nhám cỡ nhỏ xách tay, kẹp cho phép bạn khóa chặt Máy Chà Nhám ở tư thế chổng ngược, tạo ra giá đỡ máy. Thay vì phải đưa Máy Chà Nhám đến tấm gỗ, khi sử dụng kẹp, bạn có thể đưa các mảnh gỗ nhỏ dùng tạo các sản phẩm nhỏ và tinh tế vào Máy Chà Nhám để chà.

Tay cầm: Tìm loại máy với tay cầm lớn hoặc dùng cho hai tay để dễ điều khiển Máy Chà Nhám chính xác hơn.

Anh/chị quan tâm có thể ghé showroom của Vina SPC tại địa chỉ:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC) – Trung tâm bảo hành Mirka chính hãng tại Việt Nam

Nhà phân phối chính thức thiết bị phun sơn WAGNER, ANEST IWATA, PRONA, FSL, MEIJI và máy chà nhám hiệu MIRKA của Phần Lan tại Việt Nam.

Quý khách hàng muốn mua Máy Chà Nhám, Máy Phun Sơn, Súng Phun Sơn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC)

Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0943.942249

Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *