Giới Thiệu Giấy Nhám Lưới Mirka

Mirka là một công ty hàng đầu thế giới chuyên sản xuất máy chà nhám và các loại giấy chà nhám, máy đánh bóng, hợp chất đánh bóng.

Mirka là công ty đầu tiên thế giới trong ngành giấy nhám đạt được 03 tiêu chuẩn chất lượng quan trọng.

ISO 9001:2000 – quality assurance system – hệ thống đảm bảo chất lượng.

ISO 14001 – environmental management system – hệ thống quản lý môi trường.

OHSAS 18001 – occupational health and safety management system  – hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp.

Công ty TNHH Thiết Bị Phun Sơn Việt Nam (viết tắt là Vina SPC) tự hào là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Mirka.

Giấy Nhám Lưới Mirka

Giấy Nhám Lưới Mirka thường được chia làm 2 loại là Abranet và Autonet đều là loại giấy chà nhám được thiết kế đặc biệt cho chà nhám không bụi, nâng cao hiệu suất chà nhám và năng suất lao động, bề mặt chà nhám phẳng hơn, một giải pháp tinh tế bởi độ bền cao.Ứng dụng hầu hết các lĩnh vực khác nhau như mài gỗ cứng, gỗ mềm, mát tích, primer, vật liệu comprise và một số nhiều các vật liệu khác.

Giấy Nhám Lưới Mirka

Ưu Điểm Giấy Nhám Lưới

Chà nhám không bụi: Cấu trúc đặc biệt của giấy nhám lưới với hàng nghìn lỗ trên bề mặt cho phép toàn bộ hạt bụi đi qua lỗ trên bề mặt. Khi kết hợp với máy hút bụi toàn bộ bụi được làm sạch sẽ.

Thực nghiệm cho thấy sử dụng giấy nhám lưới thì ít bụi bẩn hơn nhiều so với giấy nhám bình thường khi kết hợp với máy hút bụi.

Bụi không bị mắc kẹt bẩn: Toàn bộ bụi bẩn được hút đi nhanh chóng,bụi không bị mắc kẹt làm cho quá trình chà nhám nhanh hơn,bề mặt hoàn thiện tốt hơn.

Môi trường làm việc trong sạch và khỏe mạnh hơn: Giấy nhám lưới rất hiệu quả để loại bỏ bụi bẩn nguy hiểm, giảm tối đa ô nhiễm bụi môi trường làm việc, tạo môi trường làm việc khỏe mạnh hơn cho mọi người.

Tuổi thọ kéo dài: Bề mặt chà nhám luôn sạch bụi, không những giữ nguyên hiệu suất mà tuổi thọ còn dài hơn, một giải pháp kinh tế

Điều khiển trực quan: Vì bụi luôn được hút sạch sẽ cho phép chúng ta nhìn thấy những gì đang xảy ra trên bề mặt chà nhám vì vậy nó cho phép người chà nhám có sự điều khiển tốt nhất,tránh trường hợp chà nhám nhiều quá

Anh/chị muốn tham khảo và mua trực tiếp sản phẩm giấy chà nhám Mirka chính hãng, anh/chị có thể ghé thăm website: www.thietbiphunsonvietnam.com.vn (có thể đặt hàng online), hoặc đến trực tiếp showroom của Vina SPC tại địa chỉ:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC) – Trung tâm bảo hành Mirka chính hãng tại Việt Nam

Nhà phân phối chính thức thiết bị phun sơn WAGNER, ANEST IWATA, PRONA, FSL, MEIJI và máy chà nhám hiệu MIRKA của Phần Lan tại Việt Nam.

Quý khách hàng muốn mua Máy Chà Nhám, Máy Phun Sơn, Súng Phun Sơn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC)

Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0943.942249

Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *