Máy Chà Tường Không Bụi Mirka Leros 950CV

Độc đáo không chổi than tường và trần. Nhờ trọng lượng nhẹ hơn 3,5 kg, máy chà nhám có thể được sử dụng trong thời gian lâu hơn, ít gây căng thẳng cho người vận hành Máy Chà Tường Mirka® LEROS 950CV là sander tường đầu tiên với độ linh hoạt 180 ° trên đầu chà nhám và điều này giúp người sử dụng máy tiếp cận bề mặt từ một góc tốt hơn và cho phép một vị trí làm việc tiện lợi hơn. Nhờ chuyển động quỹ đạo ngẫu nhiên, phản ứng chính xác với chuyển động của người sử dụng. Đầu chà nhám đặc biệt và thiết kế đệm lót làm cho nó có thể hoạt động rất gần với các góc  cạnh. Hơn nữa, điểm cố định của đầu chà nhám là gần bề mặt và góp phần tạo ra lớp cát ổn định hơn. Một túi đựng bao gồm trong gói. Phần túi này có một tấm đệm có gắn kèm vít ….

Máy Chà Tường Không Bụi Mirka Leros 950CV

Sau nhiều năm phát triển và tập trung vào sự tiện lợi và thân thiện với người dùng. Mirka đã sản xuất ra máy chà tường thế hệ mới Mirka Leros. Với nhiều tính năng nổi trội mà không sản phẩm nào của hãng khác có được. Máy chà tường nhẹ nhất, mô tơ  không chổi than và mặt bàn chà linh hoạt có thể xoay đến 180 độ.

Máy Chà Tường Không Bụi Mirka Leros 950CV

Đầu Chà Nhám Linh Hoạt 180 °

Máy Chà Tường Không Bụi Mirka Leros 950CV

Đầu chà nhám linh hoạt cho phép công cụ dễ dàng theo dõi chuyển động và cho phép người vận hành sử dụng vị trí làm việc tiện dụng.

Đầu linh hoạt cũng giúp người vận hành tiếp cận bề mặt từ các góc khác nhau.

Chuyển Động Quỹ Đạo Ngẫu Nhiên 5mm

Chuyển động quỹ đạo ngẫu nhiên cho chà nhám được nhanh hơn và ít tốn sức giữ máy khi hoạt động. Do đó việc chà sẽ ít bị gián đoạn do mệt mỏi và ít bị lỗi tường hơn.

Môi Trường Làm Việc Không Bụi Và Chuyên Nghiệp

Máy Chà Tường Không Bụi Mirka Leros 950CV

Đế Máy Chà Tường Mirka® LEROS 950CV cho phép chà nhám bụi không bụi hiệu quả với tấm đệm có nhiều lỗ hút bụi phù hợp với giấy chà nhám lưới chà tường Abranet. Từ đó giấy nhám sẽ chống bị bám bụi tốt tăng độ bền của giấy nhám tiết kiệm được tiền và môi trường sạch sẽ hơn.

Trọng Lượng Nhẹ, Chỉ 3,5 kg

Máy Chà Tường Mirka® LEROS 950CV là loại máy chà tường và trần nhẹ nhất trên thị trường. Nhờ vào trọng lượng nhẹ, người vận hành có thể chà xả trong thời gian dài hơn ít bị mỏi mệt hơn và môi trường làm việc không bị bụi bảo vệ sức khỏe .

Máy chà tường không bụi Mirka Leros

Sự kết hợp Máy Chà Tường Mirka® LEROS 950CV với giấy nhám lưới chà tường không bụi của Mirka và hệ thống hút bụi thích hợp để tạo ra bề mặt tường mịn đẹp và môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Máy Chà Tường Không Bụi Mirka Leros 950CV

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC) – Trung tâm bảo hành Mirka chính hãng tại Việt Nam

Nhà phân phối chính thức thiết bị phun sơn WAGNER, ANEST IWATA, PRONA, FSL, MEIJI và máy chà nhám hiệu MIRKA của Phần Lan tại Việt Nam.

Quý khách hàng muốn mua Máy Chà Nhám, Máy Phun Sơn, Súng Phun Sơn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc:

Công ty TNHH Thiết bị Phun sơn Việt Nam (VinaSPC)

Địa chỉ: 181/13 Đường 3-2 Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0943.942249

Email: thietbiphunsonvietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *